Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH C.T PLAZA


Cho thue van phong quan tan binh Trường Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê C.T Plaza vị trí thuận tiện, chính sách tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH C.T PLAZA
  • Mã BĐS:  CTP01
  • Giá thuê:  15 usd/m2
  • Diện tích:  210m2
  • Phí xe máy:  120 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  10 Tầng, 2 Hầm
  • Hạng VP:  B
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Van phong cho thue quan tan binh C.T Plaza tọa ngay tại vị trí đẹp nhất của đường Trường Sơn, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, C.T Plaza là khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng, rạp chiếu phim và chuỗi nhà hàng, cách công viên Hoàng Văn Thụ 500m, nằm trong khu vực tập trung nhiều tòa building nhất của quận Tân Bình, khu vực sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao, cách trung tâm hành chính quận tân Bình 800m. Đường Trường Sơn là con đường đẹp nhất của quận Tân Bình nơi tọa lạc của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Cho thuê văn phòng quận tân bình C.T Plaza được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn C.T Group và VIC; phụ trách cho thuê văn phòng công ty cổ phần Địa Ốc Châu Long. Tòa nhà được khởi công xây dựng tháng 03 năm 2007 và đi vào hoạt động đầu tháng 6 năm 2008 với 2 tầng hầm, 10 tầng cao tọa lạc trên khuôn viên đất 4.166,5m2, tòa nhà được xây dựng trên diện tích 2.451m2, tổng diện tích sử dụng 33.555m2 với 12.235m2 dành cho khu vực bán lẻ, và 9.788m2 dành cho khối văn phòng; tòa nhà có khuôn viên đẹp, tầm nhìn thoáng mát với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những doanh nghiệp muốn chứng minh đẳng cấp của mình.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình C.T Plaza.

C.T Plaza
Cho thuê văn phòng C.T Plaza, nhìn bao quát, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
C.T Plaza
Hình chụp tầng hầm để xe bên dưới trung tâm thương mại C.T Plaza
C.T Plaza
Thang cuộn bên dưới trung tâm thương mại -khu bán lẻ tòa nhà C.T Plaza
C.T Plaza
Chuỗi nhà hàng bên dưới trung tâm thương mại C.T Plaza sang trọng đẳng cấp.
C.T Plaza
Khu vực hành lang đi vào các văn phòng cho thuê tại tòa nhà C.T Plaza
C.T Plaza
Hình nhìn từ bên trong trần cách sàn 2.9m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
C.T Plaza
View sân bay nhìn từ vị trí trống đang cho thuê - trần cách sàn 2,9m, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng

Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng kéo theo nhu cầu thuê văn phòng cũng ngày càng tăng lên. Các công ty, doanh nghiệp có xu hướng thuê văn phòng để vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và dễ dàng trong việc muốn chuyển địa điểm văn phòng sang chỗ mới so với việc mua hoặc xây văn phòng. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, khách hàng vẫn có thể gặp phải những vấn đề phát sinh.

Thuê văn phòng, cần lưu ý những gì?

Trong một bài viết mới đây, ông Robert Johnston, Giám đốc bộ phận cho thuê thương mại của Cushman&Wakefield Vietnam đã đưa ra những tư vấn đáng chú ý.

Theo ông, các công ty khi chọn địa điểm văn phòng thì khác biệt trong lĩnh vực kinh doanh sẽ dẫn đến khác biệt về nhu cầu, tuy nhiên, mọi văn phòng đều phải được xem xét trên những tiêu chí cơ bản, như tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh (trường học, ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng ăn uống...), cùng một tiêu chí không thể thiếu là giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không.
Chẳng hạn, nhìn vào toàn bộ thị trường cho thuê văn phòng Hà Nội, có thể thấy một khu đô thị mới đang dần hình thành tại khu vực phía Tây thành phố. Các công ty đua nhau di dời văn phòng về khu vực này, nơi có những tòa nhà văn phòng mới hơn và giá thuê mềm hơn. Tuy nhiên, các công ty cũng cần xem xét đến yếu tố khoảng cách.
Với địa điểm mới, nhân viên công ty cũng phải đi làm xa hơn, chịu chi phí di chuyển, chi phí ăn uống cao hơn, thời gian trên đường lâu hơn. Đây là điểm đáng lưu tâm cho nhiều công ty khi xem xét địa điểm văn phòng.
Khủng hoảng kinh tế kéo theo giảm giá bán cũng như giá thuê của các tòa nhà và không gian văn phòng, mang lại nhiều thuận lợi cho các công ty. Đống Đa và Ba Đình là hai quận đông dân nhất trên địa bàn Hà Nội. Giá thuê văn phòng tại khu vực hai quận này thấp hơn khu trung tâm kinh doanh, nhưng không chênh lệch lắm nếu so với giá thuê tại khu đô thị mới phía Tây thành phố.
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Thông thường, mặt bằng sẽ được thiết kế để khách thuê có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.
Trong trường hợp chủ nhà phải chia một mặt bằng thành nhiều phần cho nhiều văn phòng sử dụng chung thì thông thường mặt bằng sẽ được chia theo hình chữ nhật để thuận tiện và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiên nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.
Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Không khó để có thể nhìn thấy vẻ sốt ruột của những nhân viên làm việc trong những tòa nhà cũ khi mỏi chân chờ đợi thang máy hay đi tìm phòng vệ sinh.

Chủ nhà luôn cần lưu ý tân trang tòa nhà khi cần thiết bởi chất lượng trang thiết bị sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ lấp đầy của tòa nhà. Nếu tính thẩm mỹ và chất lượng trang thiết bị trong tòa nhà không đáp ứng được nhu cầu của khách thuê, khả năng cao khách thuê sẽ di dời văn phòng của họ ngay khi kết thúc hợp đồng. 
Hệ thống điện cũng cần phải đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê doanh nghiệp. Tòa nhà văn phòng cho thuê cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn như trường hợp xảy ra gần đây tại Tp.HCM.
Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính - gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục. Hệ thống máy tính càng lớn, thời gian khôi phục càng lâu sau khi chịu ảnh hưởng từ rối loạn của hệ thống điện, làm giảm năng suất làm việc và tăng chi phí sửa chữa.
Tình trạng cung nhiều hơn cầu tại thị trường văn phòng Việt Nam đã buộc các nhà đầu tư phải giảm chi phí, bằng cách cắt giảm công suất điện hoặc chuyển các đầu mục trang thiết bị tối thiểu như hệ thống điện dự phòng/hệ thống điều hòa dự phòng sang các nhãn hiệu khác chi phí thấp hơn nhưng chất lượng thấp hơn. Hiện tượng này xảy ra ở hầu hết các tòa nhà, kể cả tòa nhà văn phòng hạng A khu trung tâm.

Một vấn đề khác mà các khách thuê doanh nghiệp càng ngày càng cần lưu tâm là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba. Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm.
Để giảm thiểu rủi ro gặp phải một chủ nhà không đáng tin cậy, khách thuê có thể thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.
Các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam thường sử dụng dịch vụ đại diện khách thuê. Yêu cầu về văn phòng cho thuê của những công ty này rất tiêu chuẩn, bởi họ từng hoạt động tại các thị trường mà cơ sở hạ tầng phát triển cao hơn Việt Nam nhiều lần. Điều này nhiều khi dẫn đến bế tắc trong thỏa thuận bởi những yêu cầu mà khách thuê tập đoàn đa quốc gia đưa ra lại được xem là không thể đáp ứng được đối với chủ nhà.
Hầu hết những trường hợp như vậy đều cần có thỏa hiệp giữa các bên, bên thuê cần linh động và thích ứng với thị trường Việt Nam, ngược lại, bên cho thuê cũng cần chấp nhận những “quy chuẩn tập đoàn” mà khách thuê đòi hỏi cần được đáp ứng. Điều này dĩ nhiên sẽ gây ra nhiều phiền phức cho cả hai bên, tuy nhiên, sự hỗ trợ của dịch vụ đại diện khách thuê sẽ giúp khách thuê hạn chế tối đa mọi rủi ro tiềm ẩn. 
Ngày nay, việc lựa chọn được một văn phòng thích hợp không phải là chuyện một sớm một chiều. Các doanh nghiệp, công ty muốn thuê văn phòng trọn gói cần phải cân nhắc các yếu tố mình cần để có thể mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho công ty. Theo như xu hướng từ các trang tin mua bán TPHCM, các doanh nghiệp thường thuê văn phòng hạng trung bởi mức chi phí không quá cao lại vẫn đảm bảo được những điều kiện cơ sở cần thiết cho công ty.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

C.T Plaza

Tag: văn phòng cho thuê quận tân bình c.t plazavăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận tân bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét