Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Q1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Empress Tower, văn phòng sang trọng.
- Mã BĐS: EMP01
- Giá thuê: 25 usd/m2
- Phí dịch vụ: 6 usd
- Diện tích: 200m2, 500m2
- Phí xe máy: 15 USD/ chiếc
- Quy mô: 17 Tầng, 2 Hầm
- Hạng VP: B
- Loại máy lạnh: Trung tâm
- Hợp đồng thuê: 2 năm
- Cọc: 3 tháng
- Thanh toán: 3 tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê quận 1 Empress Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa nằm giữa hai tuyến đường lớn là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4,8km bao gồm nhiều tiện ích lân cận như các nhà hàng, tiệm cà phê và đối diện là khách sạn Novotel, cách Nhà Thờ Đức Bà 600m. Gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh; là tòa nhà văn phòng hạng B được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Empress Tower gồm 2 hầm, 17 tầng, tổng diện tích sử dụng 31.297m2, trong đó 5.248m2 tầng hầm sử dụng làm khu vực để xe, 1.445m2 cây xanh sân bãi, 26.049m2 cho thuê văn phòng, diện tích sàn trên 2.897m2. Được đầu tư xây dựng bởi công ty Quản Lý Kinh Doanh Nhà Tp. Hồ Chí Minh, Quản lý bởi công ty Savills Việt Nam.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Dưới đây là một vài lưu ý để start-up lựa chọn nơi “an cư”.
Vị
trí dễ tìm
Vị trí văn phòng chính là một trong những yếu
tố tạo lợi thế, thể hiện tiềm lực và tạo ấn tượng cho đối tác, nhà đầu tư. Nếu
chọn một nơi giao thông khó khăn, thường xảy ra kẹt xe, địa chỉ không thống
nhất, cơ hội phát triển của start-up cũng bị ảnh hưởng. Không nhất thiết phải
“cố đấm ăn xôi” để đặt văn phòng ở quận trung tâm với giá đất, giá nhà quá cao.
Nhưng tối thiểu, doanh nghiệp cần nằm tại vị trí dễ tìm, trật tự và an ninh.
Chi phí hợp lý
Vấn đề chung của hầu hết start-up Việt là thừa
ý tưởng nhưng thiếu nguồn vốn. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp trẻ chọn
văn phòng xa trung tâm thành phố hoặc những văn phòng cũ kỹ, xuống cấp.
Tuy vậy, hiện tại thị
trường xuất hiện nhiều loại hình văn phòng tiện lợi, chi phí hợp lý cho
start-up. Đơn cử như văn phòng ảo (virtual office), mô hình không gian làm việc
chung (co-working space) và căn hộ văn phòng office-tel.
Trong đó, căn hộ văn phòng Office-tel kết hợp
giữa tính năng lưu trú của căn hộ và tính năng văn phòng giúp tiết kiệm tối đa
chi phí. So với văn phòng thương mại thông thường, office-tel có nhiều ưu thế
như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn, nên
đang là xu hướng được start-up ưa chuộng.
Môi
trường đa tiện ích
Loại hình office-tel có sảnh chờ sang trọng,
lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ
và hệ thống an ninh 24/24…, đồng thời có tiện ích nội khu chuẩn 4 sao.
Có tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí với
hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi tràn trên không rộng hơn 300 m2. Hệ
thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong
lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại,
hệ thống nhà hàng/quán bar/cà phê… cũng tích hợp trong tòa nhà.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét