Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Zen Plaza, văn phòng đẹp, vị trí tốt.
- Mã BĐS: ZEN01
- Giá thuê: 21 usd/m2
- Diện tích: 32m2, 137m2
- Phí xe máy: 300 nghìn
- Quy mô: 16 Tầng, 2 Hầm
- Hạng VP: B
- Loại máy lạnh: Trung tâm
- Hợp đồng thuê: 2 năm
- Cọc: 3 tháng
- Thanh toán: 3 tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Zen Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trãi cách vòng xoay Phù Đổng Thiên Vương vài phút đi bộ, thuận tiện đi đến các tuyến đường như Lê Lai, Phạm Hồng Thái, Lê Thị Riêng và đi đến tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám nhanh chóng. Zen Plaza gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, là nơi đặt trụ sở làm việc của rất nhiều Tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như Honda, Secom, Suzuki, Mitsubishi... có 42 văn phòng các công ty, trong đó chiếm khoảng 90% là văn phòng của các công ty Nhật Bản.
Văn phòng cho thuê quận 1 Zen Plaza gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng 17.377m2, diện mỗi sàn 1.050m2, trong đó 3 tầng dành cho Trung tâm thương mại với nhiều cửa hiệu thời trang và nhà hàng The Sushibar Nhật Bản tại tầng 1, nhà hàng buffet và Hotpot Hoàng Yến tầng 2, cửa hàng tiện lợi Family Mart tại tầng hầm, khối văn phòng từ tầng 3 đến tầng 12. Zen Plaza do Công ty TNHH Zen Plaza làm chủ đầu tư, thiết kế, xây dựng bởi Tập đoàn xây dựng nổi tiếng thế giới: Shimizu Corporation - Nhật Bản. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Zen Plaza Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Dưới đây là một vài lưu ý để start-up lựa chọn nơi “an cư”.
Vị
trí dễ tìm
Vị trí văn phòng chính là một trong những yếu
tố tạo lợi thế, thể hiện tiềm lực và tạo ấn tượng cho đối tác, nhà đầu tư. Nếu
chọn một nơi giao thông khó khăn, thường xảy ra kẹt xe, địa chỉ không thống
nhất, cơ hội phát triển của start-up cũng bị ảnh hưởng. Không nhất thiết phải
“cố đấm ăn xôi” để đặt văn phòng ở quận trung tâm với giá đất, giá nhà quá cao.
Nhưng tối thiểu, doanh nghiệp cần nằm tại vị trí dễ tìm, trật tự và an ninh.
Chi phí hợp lý
Vấn đề chung của hầu hết start-up Việt là thừa
ý tưởng nhưng thiếu nguồn vốn. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp trẻ chọn
văn phòng xa trung tâm thành phố hoặc những văn phòng cũ kỹ, xuống cấp.
Tuy vậy, hiện tại thị
trường xuất hiện nhiều loại hình văn phòng tiện lợi, chi phí hợp lý cho
start-up. Đơn cử như văn phòng ảo (virtual office), mô hình không gian làm việc
chung (co-working space) và căn hộ văn phòng office-tel.
Trong đó, căn hộ văn phòng Office-tel kết hợp
giữa tính năng lưu trú của căn hộ và tính năng văn phòng giúp tiết kiệm tối đa
chi phí. So với văn phòng thương mại thông thường, office-tel có nhiều ưu thế
như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn, nên
đang là xu hướng được start-up ưa chuộng.
Môi
trường đa tiện ích
Loại hình office-tel có sảnh chờ sang trọng,
lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ
và hệ thống an ninh 24/24…, đồng thời có tiện ích nội khu chuẩn 4 sao.
Có tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí với
hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi tràn trên không rộng hơn 300 m2. Hệ
thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong
lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại,
hệ thống nhà hàng/quán bar/cà phê… cũng tích hợp trong tòa nhà.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét